Chính sách Bảo hành sản phẩm

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách.

Sản phẩm được bảo hành tức sửa chữa miễn phí trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật. Để đảm bảo việc phục vụ nhanh chóng và chính xác, Quý khách vui lòng trực tiếp mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Công ty tại địa chỉ: Số 14-D1 Hồng Quang, KĐT Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Quý khách lưu ý: Theo quy định của hãng, Công ty áp dụng chính sách bảo hành đổi mới sản phẩm trong 1 (một) tháng đầu kể từ ngày mua hàng nếu lỗi được xác định do nhà sản xuất và không áp dụng dịch vụ bảo hành lấy ngay. Sản phẩm được áp dụng chính sách đổi mới phải thoả mãn các điều kiện sau: Sản phẩm còn mới, không bị xây xước, rách, bẩn, vỡ, nguyên tem bảo hành và đã đăng ký dịch vụ bảo hành online trước đó. Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: adaptor, sách hướng dẫn, vỏ hộp và các phụ kiện khác không được áp dụng chính sách đổi mới.

Những trường hợp không được bảo hành:

1. Không có phiếu bảo hành hoặc chưa đăng ký bảo hành online

2. Quá thời hạn bảo hành.

3. Không điền đầy đủ thông tin của người mua, người bán và thông tin sản phẩm khi đăng ký bảo hành.

4. Trường hợp khách hàng mua tại siêu thị: Quý khách vui lòng cung thấp thêm hoá đơn mua hàng

5. Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay dổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất. Sử dụng linh kiện, phụ tùng không đúng với quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm

6. Các sự cố khác: vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai hiệu điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt. Các sự cố khách quan: hoả hoạn, lụt bảo, sét đánh, hoá chất...

7. Các hao mòn tự nhiêu: Bộ phụ kiện đi kèm, các hao mòn trong quá trình sử dụng.

Lưu ý: 

- Chi phí vận chuyển máy do khách hàng chịu trách nhiệm

- Đối với sản phẩm có động cơ: Thay miễn phí 1 lần duy nhất

- Với các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành: Công ty vẫn có thể hỗ trợ sử chữa dịch vụ cho Quý khách

- Khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí sửa chữa sản phẩm khi vi phạm các trường hợp không được bảo hành nêu trên

- Quá 3 tháng, Quý khách không đến lấy sản phẩm bảo hành, Công ty sẽ huỷ sản phẩm và không chịu trách nhiệm

- Chỉ nhận bảo hành vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6

- Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến bảo hành. 

Phòng CSKH và Bảo hành:

Đại chỉ: Số 14-D1 Hồng Quang, KĐT Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6672 6666 - Hotline: 0333 12 6868

Email: cskh.hachung@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây